Loading

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Java Game - Mai An Tiêm

Truyền thuyết kể rằng, Mai An Tiêm sau khi bị Nhà Vua đày ra đảo hoang đã gieo trồng được một loại dưa lạ mà ngày nay người ta gọi đó là Dưa Hấu. Mai An Tiêm luôn mong mỏi một ngày được trở về đất liền và chàng đã nghĩ ra cách là thả những quả dưa xuống biển với hy vọng rằng khi một ai đó vớt được những quả dưa này, họ sẽ giúp chàng được trở về quê hương. Với trò chơi này, bạn sẽ vào vai Mai An Tiêm và cố gắng thả những quả dưa sao cho những quả dưa có thể đến được những chiếc thuyền ở ngoài khơi.

HƯỚNG DẪN CHƠI :
- Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ dùng 1 phím Ok hoặc phím 5, chọn vị trí thích hợp và bấm để thả những quả dưa xuống biển.
- Những quả dưa này sẽ trôi theo dòng nước và có thể va chạm với những chướng ngại trên đường di chuyển.
CÁC ĐỜI MÁY HỖ TRỢ - CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT ( Thông tin được cập nhật hàng ngày !!!)

TẢI VỀ & HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

1./ CÀI ĐẶT QUA TIN NHẮN SMS
( Yêu cầu máy đã được cài đặt sẵn GPRS, nếu chưa có xem phần tiếp theo để cài GPRS hoặc tham khảo trên 0v0.VN/GPRS )

Để tặng game cho người thân, bạn bè . . . Soạn tin theo cú pháp sau

Các Mạng ĐTDĐ Đã Hỗ Trợ :

2./ TẢI VÀ CÀI ĐẶT QUA WAP
Yêu cầu máy đã được cài đặt sẵn GPRS Trường hợp chưa có kết nối GPRS có thể xem hướng dẫn theo 2 cách sau :
* Cài đặt GPRS thủ công cho các mạng ĐTDĐ tại Việt Nam
* Cài đặt GPRS - 3G tự động theo phiên bản mới nhất của OVO Mobile, hoặc của đối tác liên kết với OVO.VN bằng cách soạn tin nhắn theo hướng dẫn sau :

Sau khi có được kết nối GPRS từ máy ĐTDĐ các bạn có thể truy cập vào http://wap.ovo.vn để tải Game - Ứng Dụng - Nhạc Chuông - Hình Nền - Hình Động- - Video . . . hoặc nhắn tin từ ĐTDĐ với cú pháp : SMS WAP gửi đến 8285 Hệ thống sẽ gửi về máy một đường link truy cập thẳng đến Wap Site của OVO.VN

3./ TẢI TRỰC TIẾP TỪ MÁY VI TÍNH & CÀI ĐẶT QUA THẺ NHỚ - BLUETOOTH - CABLE - HỒNG NGOẠI . . .

Tốt nhất các bạn nên tải cả 2 Files về để tiến hành cài đặt.
Hoặc bạn cũng có thể tải về TỔNG HỢP CÁC GAME JAVA ĐÃ TEST
Trong đó bao gồm rất nhiều trò chơi đã được chúng tôi sưu tập và kiểm tra, luôn được cập nhật mới hàng tuần. Sau khi tải về các bạn giải nén bằng chương trình winrar và cài đặt vào ĐTDĐ bằng các phương pháp như hướng dẫn dưới đây : ( hướng dẫn cài đặt chi tiết từng đời máy vui lòng dùng chức năng tìm kiếm trên OVO.VN và nhập tên ĐTDĐ của bạn đang dùng bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn cụ thể )
3.1./ TỔNG HỢP CÁC PHƯƠNG PHÁP KẾT NỐI & CÀI ĐẶT MULTIMEDIA CHO MOBILE
3.2./ Cài Đặt Game - Ứng Dụng Qua Thẻ Nhớ
3.3./ Cài Đặt Game - Ứng Dụng Qua Cable - Bluetooth - Cổng Hồng Ngoại . . .

4./ CÀI ĐẶT TỪ ĐẠI LÝ & CTV CỦA HỆ THỐNG OVO.VN
* Trường hợp bạn không rành về kỹ thuật, không có các công cụ, phương tiện để có thể cài được Game hoặc ứng dụng này hãy liên hệ ngay với các Đại Lý & Cộng Tác Viên của chúng tôi để được hỗ trợ và cài đặt và hướng dẫn một cách chi tiết nhất.
* Với mạng lưới Đại Lý & Công Tác Viên rộng khắp Việt Nam chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của các bạn.
* Với những Game hoặc Ứng Dụng đóng dấu MIỄN PHÍ sẽ được cài đặt HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại những điểm chấp nhận, và có treo biển của hệ thống OVO.VN ( Danh Sách luôn được cập nhật thường xuyên tại đây )


BẠN ĐANG KINH DOANH, SỬA CHỮA, LÀM DỊCH VỤ ĐTDĐ HAY ĐƠN GIẢN BẠN CHỈ CÓ KỸ NĂNG VỀ CÀI ĐẶT GAME - ỨNG DỤNG . . . CHO ĐTDĐ ?

Hãy Tham Gia Hệ Thống OVO Sale Force Cùng Chúng Tôi Hôm Nay Với Nhiều Ưu Đãi & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

LƯU Ý : Cước phí tin nhắn gửi đến 8XYZ Hoặc 6XYZ trong đó X=0,1,2,3,4,5,6,7 tương ứng với các mức cước là 500,1000,2000,3000,5000,10000,15000